Chưa đến nửa năm chàng trai gốc Phi đã 2 lần trúng số

20:09

Chàng trai Melhig Melhig, 28 tuổi là người gốc Phi di cư sang Canada 2 năm trước đã là người vô cùng may mắn khi chỉ trong 5 tháng đã trúng số và mang về cho mình hàng triệu USD.

Cụ thể, vào hồi tháng 4, Melhig Melhig đã mua một tấm vé xổ số cào tại một cửa hàng tiện lợi và may mắn thay anh đã trúng giải với giá trị giải thưởng là 1.5 triệu USD. Melhig Melhig đã dùng số tiền này để mua một ngôi nhà mới cho mình cùng vợ con. Cho tới tháng trước, anh mua một tấm vé xổ số cào nữa và may mắn trúng thêm hai triệu USD. Với vận may lần này, Melhig hy vọng sẽ mua lại một cơ sở kinh doanh như xưởng rửa xe ôtô hoặc trạm xăng, và "đi học". Anh Melhig Melhig chia sẻ: "Tôi muốn nâng cao năng lực tiếng Anh và khả năng giao tiếp. Tôi cũng muốn học một nghề hữu ích nữa, thợ mộc chẳng hạn".

Anh Melhig Melhig vô cùng hạnh phúc khi biết mình trúng số


Và tới hôm qua anh Melhig Melhig tới nhận giải ở công ty xổ số Tây Canada (WCLC). WCLC xác nhận hai lần trúng số của Helhig đều hợp pháp, bên công ty còn cho biết xác suất trúng lần đầu tiên của anh là 1/900.000, còn lần thứ hai là 1/1,3 triệu.

"Không có gì bất thường cả. Chúng tôi lấy làm mừng cho anh ấy", phát ngôn viên Andrea Marantz nói.




http://www.doyoubuzz.com/linh-nguyen-30 
Chưa đến nửa năm chàng trai gốc Phi đã 2 lần trúng số Chưa đến nửa năm chàng trai gốc Phi đã 2 lần trúng số
910 1

Bài viết Chưa đến nửa năm chàng trai gốc Phi đã 2 lần trúng số

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »